Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông lâm thủy sản (trường hợp Giấy chứng nhận vẫn còn thời hạn hiệu lực nhưng bị mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc có sự thay đổi..)
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh  thực phẩm nông lâm thủy sản (trường hợp Giấy chứng nhận vẫn còn thời hạn hiệu lực nhưng bị mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc có sự thay đổi..)
1. Trình tự thực hiện Bước 1: Tổ chức có nhu cầu xin cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản (trường hợp Giấy chứng nhận vẫn còn thời hạn hiệu lực nhưng bị mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận) đến trực tiếp Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định. Địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, Thành phố Quy Nhơn
Bước 2: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định tiếp nhận hồ sơ vào các ngày làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày nghỉ lễ, tết.
Chi cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, trường hợp hồ sơ đầy đủ thì viết giấy hẹn trả kết quả, trường hợp hồ sơ không đầy đủ thì yêu cầu bổ sung theo đúng quy định.
Bước 3: Thẩm tra hồ sơ và ra thông báo.
a, Thẩm tra, xem xét cấp lại: Đối với cơ sở đã được thẩm định xếp loại theo quy định.
b, Trường hợp không cấp lại: cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận ATTP có văn bản thông báo và nêu rõ lý do.
Bước 4: Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP.
2. Cách thức thực hiện Hồ sơ gửi bằng một trong các hình thức sau:
- Trực tiếp tại Bộ phận một cửa của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định.
Địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, Thành phố Quy Nhơn
- Theo đường bưu điện.
- Fax; Thư điện tử
3. Thành phần, số lượng hồ sơ a) Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận ATTP (theo mẫu tại Phụ lục V ban hành kèm theo Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT)
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
4. Thời hạn giải quyết Xử lý kết quả kiểm tra, thẩm định: Trong vòng 01 ngày làm việc Cấp giấy chứng nhận hoặc ra thông báo chưa đủ điều kiện cấp giấy
5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính Tổ chức
6. Cơ quan thực hiện
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản tỉnh Bình Định
- Cơ quan được ủy quyền quyết định  
- Cơ quan trực tiếp thực hiện Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản tỉnh Bình Định
- Cơ quan phối hợp thực hiện  
7. Kết quả thực hiện Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP (thời hạn hiệu lực của kết quả: Trùng với thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP cũ).
8. Phí - Thông tư số 286/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp.
- Thông tư số 44/2018/TT-BTC ngày 07/5/2018 của Bộ Tài chính, sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 286/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp.
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Đơn đề nghị cấp, cấp lại Giấy chứng nhận ATTP (theo mẫu tại Phụ lục V ban hành kèm theo Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT)
10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính Không
11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính - Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT ngày 25/12/2018 quy định về việc thẩm định, chứng nhận cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản đủ điều kiện an toàn thực phẩm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Nông nghiệp và PTNT.
- Quyết định số 1290/QĐ-BNN-TCCB ngày 17/4/2015 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về phân công, phân cấp trong hoạt động kiểm tra, giám sát, thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm nông lâm thủy sản thuộc phạm vi quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
- Thông tư số 286/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp.
- Thông tư số 44/2018/TT-BTC ngày 07/5/2018 của Bộ Tài chính, sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 286/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp.
  Tập tin đính kèm:
  Gửi lên: 24/04/2019 23:57

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Liên kết Website
Cục chế biến NLS và Nghề muối
Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn
  •   Đang truy cập 4
 
  •   Hôm nay 25
  •   Tháng hiện tại 494
  •   Tổng lượt truy cập 78,064